reset and begin
6/01/2013

Cách rip 1 website với Httrack

Công cụ cũng hữu dụng với những ai muốn có cả website mang theo để xem offline

Download phần mềm hoàn toàn miễn phí tại đây. (Bao gồm phiên bản cài đặt và phiên bản Portable dành cho Windows 32-bit và 64-bit).

Trong lần đầu tiên sử dụng sau khi cài đặt, phần mềm sẽ yêu cầu lựa chọn ngôn ngữ, bạn nên lựa chọn English (tiếng Anh) để thuận tiện khi sử dụng.

Để bắt đầu việc download nội dung của website, nhấn Next trên giao diện chính của phần mềm.




Điền tên của website mà bạn muốn tiến hành download (để phân biệt trong trường hợp download nhiều website khác nhau) vào mục New project name, chọn chuyên mục chứa website tại mục Project Category. Mặc định, nội dung của website sẽ được chứa tại đường dẫn C:\My Websites, bạn có thể nhấn vào nút … để thay đổi vị trí này.
Nhấn Next để tiếp tục.


Tại bước tiếp theo, điền địa chỉ trang web mà bạn muốn download nội dung (ví dụ ở đây là http://dantri.com.vn/) vào khung Web Address (URL). Bạn có thể thêm vào nhiều link để downlaod đồng thời, tuy nhiên chỉ nên download lần lượt từng website để tránh lẫn lộn.

Nhấn Next để tiếp tục.



Tại bước cuối cùng, bạn nên để nguyên các thiết lập mặc định, rồi nhấn Finish để bắt đầu quá trình download website.



Phần mềm sẽ bắt đầu quét và download toàn bộ nội dung có trên trang web. Quá trình diễn ra nhanh hay chậm phụ thuộc vào mức độ phong phú của nội dung website.


Nếu quá trình download diễn ra quá lâu (do lượng nội dung trên website lớn), bạn có thể hủy bỏ quá trình download bằng cách nhấn nút Cancel. Lần sau, để tiếp tục download, bạn tìm đến đường dẫn ‘C:\My Web Sites’ và kích hoạt file project (mà bạn đã đặt tên ở trên) để tiếp tục quá trình download trang web.

Sau khi quá trình download hoàn tất (hoặc tạm ngưng giữa chừng), bạn vẫn có thể xem phần nội dung của website mà đã download hoàn tất. Để xem phần nội dung này, nhấn nút ‘Browse Mirrored Website trên giao diện phần mềm, hoặc tìm đến đường dẫn ‘C:\My Web Sites’, kích hoạt file index.html.



Danh sách các website đã được HTTrack download sẽ được liệt kê. Bạn có thể nhấn vào 1 trong các trang web trên danh sách để bắt đầu đọc nội dung.


Bây giờ, bạn có thể xem nội dung của cả website, kích vào từng bài viết cụ thể có trên trang web ngay cả khi máy tính có được kết nối Internet hay không.



Nếu muốn download các nội dung cập nhật của website, bạn chỉ việc sử dụng HTTrack để tiếp tục download, phần mềm sẽ tự động download những nội dung mới mà không download lại những nội dung đã có trước đó.

Bạn nên sử dụng phần mềm để download những website đọc truyện hoặc thư giãn để có thể giải trí và thư giãn những lúc Internet bị gián đoạn hoặc máy tính không có kết nối Internet.
nguồn http://dantri.com.vn/suc-manh-so/thu-thuat-download-toan-bo-noi-dung-cua-1-website-417907.htm

Bloger Comments
G+ Comments
Comments FaceBook

No comments:

List

Profiles Information


About me : Nothing is 1 vài thứ - 1985

Places I've Lived : I Hà Nội

Home Page : http://www.shimivn.blogspot.com/

Think : 1:1000000000

Languages spoken : Vietnamese,English.

Mobile : sony C2305

dell : i3-Ram 3GB- HDD 250GB .