reset and begin
2/20/2014

HitLeap và jingling tool tăng traffic hiệu quả ?

Hitleap viewer và jingling là 2 tool tăng traffic free .
jingling là 1 software china - có thể nhận thấy ngay giao diện - giúp tăng traffic ,giúp ta lướt web ngầm tới những trang web khác của những người cũng đang sử dụng Jingling .Ta có thể hiểu nôm na như những website auto surf , auto hit . Chúng ta kiếm điểm nhờ surf web và họ sẽ surf lại chúng ta !

ở đây ta đề cập đến loại hình trao đổi traffic ngầm này rất nguy hiểm bởi hacker là không thiếu sẽ gắn link có đủ loại từ virut, malware , trojan  ... .


Jingling  Surf ngay trên máy bạn một cách ngầm bên dưới hệ thông ! Khi  Jingling hoạt động nó  nó sẽ tự động đi sâu 3 tầng link . Nghĩa là thế này
-Bạn để link Adf.ly  (khá nhiều bạn chơi nhưng không bõ cho 1000 view ) vào , nó sẽ chọn link bất kì trong link Adf.ly đó . Rồi lại chọn link bất kì trong cái link nó vừa chọn . Vậy là nó sẽ đi sâu 3 tầng link
Do đó bạn cũng có thể lập website , trên đó toàn link Adf.ly ! Bạn để link website đó vào Jingling thì nó sẽ tự chọn 1 link Adf.ly bất kì trong những link Adf.ly của bạn .

Vì vậy mà khi bạn thấy lượng visit ở trên Adf.ly tăng thì không hề có referres ( giới thiệu ) từ một website thứ 3 . Nói cách khác đây là visit trực tiếp ( Gõ thẳng địa chỉ vào thanh adress bar của trình duyệt )
phiên bản mới nhất hiện hay là Jingling 4.0.3 traffic software
bạn có thể  tìm Jingling 4.0.3 traffic software trên  các diễn đàn mmo hay blackhat
** cách chạy mà không sợ Jingling có gắn link virut là dùng
1- phần mềm máy ảo
2- dùng sandboxie
cô lập phần mềm hay virut .
HitLeap
 Bạn kiếm điểm trực tiếp trên trình duyệt  khi bạn chạy hitleap viewer
. Nghĩa là bạn Surf website người khác ngay trên trình duyệt luôn .

Và tất nhiên , khi họ surf lại link adf.ly của bạn . Thì họ cũng sử dụng trình duyệt và ngay trên trang HitLeap .tool hoạt động giống như  iframe vậy .
-adf.ly sẽ ban acc bạn, khi  bạn chơi adf.ly với hitleap .
 Nguyên tắc hoạt động thật đơn giản. Bạn xem các website của các Thành viên khác và ngược lại các thành viên đó sẽ xem Website của bạn. Hàng vạn thành viên xem Website của nhau cũng có nghĩa là có rất nhiều người truy cập vào website của bạn. (Truy cập này là bắt buộc và hoàn toàn tự động) Chính vì vậy hiệu suất cũng như hiệu quả đạt được rất cao.
** 2 tool rất thích hợp cho các website mới đang cần traffic - tuy nhiên khi đặt ads thì sẽ rất dễ ăn ban .

Bloger Comments
G+ Comments
Comments FaceBook

2 comments:

List

Profiles Information


About me : Nothing is 1 vài thứ - 1985

Places I've Lived : I Hà Nội

Home Page : http://www.shimivn.blogspot.com/

Think : 1:1000000000

Languages spoken : Vietnamese,English.

Mobile : sony C2305

dell : i3-Ram 3GB- HDD 250GB .