reset and begin
6/05/2010

Chuyện "Ấy" trước khi đi ngủ

Không biết từ bao giờ mình lại có thói quen làm chuyện ấy trước khi đi ngủ. Hôm nào mà không làm được mình cứ bứt rứt, khó chịu, trằn trọc không ngủ được
Chuyện ấy cũng đơn giản thôi, trước hết mình thích cái ấy cải thon dài, thẳng à mà hơi cong 1 chút cũng không sao, chứ cong quá thì cũng khó nhét vào. Mình cũng thích đầu trên của nó hơi to to 1 chút chú nhỏ quá khi nhét vào lại có cảm giác trống rỗng vậy

Lông thì phải mềm và mượt nhé, chứ cứng quá khi nó cà vào miệng thì đau chết, không ngắn quá mà cũng không dài quá
Mình nhớ lần đâu tiên chưa có kinh nghiệm gì cả, sau khi lấy cái đó ra mình bị chảy máu nhưng lần sau thì không thấy nữa

Thích nhất là lúc từ từ đưa cái đó vô miệng, nhẹ nhàng đẩy tới đẩy lui, cảm giác thật sảng khoái. Mình cố gắng để nó có thể chạm vào mọi ngóc ngách
Mặc dù ngày nào cũng làm, có khi làm 2,3 lần ấy nhưng mỗi lần chuẩn bị làm thì mình vẫn háo hức hồi hộp. Mà mình đọc báo thấy bảo nếu làm chuyện ấy đều đặn thì rất tốt chúng ta sẽ ko phải lo lắng về chuyện ăn uống

Các bạn cũng nhớ đánh răng trước khi đi ngủ như mình nhé

Bloger Comments
G+ Comments
Comments FaceBook

No comments:

List

Profiles Information


About me : Nothing is 1 vài thứ - 1985

Places I've Lived : I Hà Nội

Home Page : http://www.shimivn.blogspot.com/

Think : 1:1000000000

Languages spoken : Vietnamese,English.

Mobile : sony C2305

dell : i3-Ram 3GB- HDD 250GB .