reset and begin
10/14/2010

millionairecity quy hoạch thành phố theo ý bạn

Có thể việc trở thành người xây dựng thành phố đôi khi đem đến cho bạn cảm giác rằng: "Millionaire City" cũng chỉ đơn thuần là một ứng dụng giải trí mang tính cá nhân trên Facebook nhưng với một chút chiến lược mang tính quy mô hơn, Millionaire City đã tạo nên sự thay đổi đáng mừng kể từ khi các pet games thực tế ảo ra đời. Thành phố triệu phú khá giống với My Empire của Playfish đã được phát hành trước đó. Tuy nhiên, nếu như My Empire hướng tới nền văn minh trong xã hội  xưa thì Millionaire City lại mang dáng dấp của Sim City.
 
 

Các mục tiêu trong Millionaire City không còn mơ hồ như Sim City nhờ vào một hệ thống các nhiệm vụ rõ ràng, minh bạch. Có thể coi Millionaire City như là phiên bản nâng cấp của Sim City vậy. Bạn sẽ bắt đầu với vốn liếng ít ỏi và phải cố gắng để hoàn thành các nhiệm vụ, đồng thời bạn cũng cần phát triển công ty của riêng mình với nhiều tỷ đô trong tay.
 

Millionaire City ít chú trọng tới việc quy hoạch thành phố như thế nào. Điểm mấu chốt của trò chơi là việc kiếm thật nhiều tiền từ những người thuê nhà của bạn. Bạn có thể xây dựng nhiều kiểu nhà khác nhau và cho thuê trong một thời gian nhất định. Cho thuê thời gian ngắn thì kiếm được nhiều tiền hơn, còn cho thuê thời gian dài lại có xu hướng thuận tiện hơn. Nếu bạn không "có mặt" kịp thời để thu tiền nhà, những người thuê nhà bạn sẽ "cuỗm" hết số tiền ấy.
 
 
Cách duy nhất để bạn kiếm thêm nhiều tiền hơn nữa bên cạnh việc cho thuê nhà là xây dựng doanh nghiệp khi bạn lên level. Các doanh nghiệp sản sinh ra tiền cứ mỗi vài phút một, số lượng tiền kiếm được phụ thuộc vào số người có trong phạm vi kinh doanh. Việc kiếm được nhiều tiền hay không phục thuộc vào cách bạn bố trí, sắp đặt tổng thể thành phố dựa trên số lượng nhà nằm trong khu vực kinh doanh của bạn. Bạn cũng có thể tăng tiền thuê nhà bằng cách sắp đặt thêm các phong cảnh, tráng hoàng nhà cửa. Các khoản tiền thưởng sẽ được tích lũy dần trong quá trình chơi. Ngoài ra bạn cũng sẽ có cơ hội bài trí thêm không gian xanh cho thành phố của mình đẹp hơn với nhiều cây cảnh.
 


Khi bạn bắt đầu tham gia vào trò chơi, bạn sẽ thấy hệ thống các nhiệm vụ phải vượt qua một cách chi tiết, giúp bạn dễ dàng bắt nhịp vào cuộc sống thành phố, đồng thời hệ thống này cũng sẽ chỉ cho bạn cách để làm cho các động cơ hoạt động dễ dàng nhất. Khi bạn lên level, các nhiệm vụ cũng sẽ được mở rộng hơn. Tại đây, những hướng dẫn về hướng xây dựng thành phố, nhưng sẽ dừng việc yêu cầu bạn làm những công việc nhỏ lẻ, rời rạc trước đó. Thay vào đó, bạn nhận được nhiệm vụ yêu cầu bạn, bằng cách nào đó, phải nâng giá trị của công ty lên con số 5 triệu đôla. Có rất nhiều cách để hoàn thành nhiệm vụ này.
 
 

Ngoài việc xây dựng thành phố, Millionaire City còn hứa hẹn chứa đựng nhiều tính năng mà bạn chỉ có thể thực hiện sau khi có được số vốn kha khá trong tay. Ví dụ như việc bạn có thể ghé thăm tài sản của bạn bè ở những thành phố khác, rồi tự động nâng cấp các ngôi nhà của họ lên, giúp họ tăng thêm thu nhập. Bạn bè của bạn cũng có thể tham gia góp vốn đầu tư vào công ty của bạn. Việc này sẽ cung cấp thêm những khoản tiền không nhỏ, còn những người bạn cũng có cơ hội gia tăng thêm số tiền của mình nếu như công việc kinh doanh của bạn thuận lợi. Đây có lẽ là một hướng đi mới trong cộng đồng game xã hội sau một thời gian dài đã quá quen với việc nhận và gửi quà qua lại tại hầu hết các game ứng dụng hiện nay.
 
 

Millionaire City là một trong những game có giao diện hình ảnh cũng như âm thanh đặc biệt tốt, dễ dàng ngang hàng với bất kỳ trò chơi xây dựng thành phố nào. Các công trình kiến trúc chi tiết sống động. Nhạc nền trong trò chơi nhẹ nhàng với hiệu ứng âm thanh đủ để làm thỏa mãn người chơi. Thực sự, Thành phố triệu phú không có quá nhiều sai sót, ngoại trừ tốc độ ban đầu của trò chơi hơi chậm.

Kiếm được càng nhiều tiền, bạn càng có cơ hội mua thêm nhà cửa, mở rộng kinh doanh. Điều này phụ thuộc vào tài "cầm quân" của bạn. Đôi lúc, bạn sẽ thấy bất lực vì không thể tăng thêm gia tài của mình như mong muốn, nhưng đối với các fan của thể loại game chiến lược, có lẽ sẽ không có vấn đề gì mà không thể giải quyết được :)

Bloger Comments
G+ Comments
Comments FaceBook

No comments:

List

Profiles Information


About me : Nothing is 1 vài thứ - 1985

Places I've Lived : I Hà Nội

Home Page : http://www.shimivn.blogspot.com/

Think : 1:1000000000

Languages spoken : Vietnamese,English.

Mobile : sony C2305

dell : i3-Ram 3GB- HDD 250GB .