reset and begin
7/17/2012

Share code Ứng Dụng facebook

Thấy các bạn hứng thú với heroku , mình sẽ share toàn bộ code  được làm bằng 2 cách :
1- dùng heroku 4-5 ứng dụng nhỏ
2- dùng api () có thể chạy trên host riêng 1  ứng dụng
 trong code heroku còn có 1 ứng dụng buộc người chơi phải like page mới chơi được
demo



  • Bạch Tuộc Facebook
  • Qr Code facebook
  • Thỉnh Thầy Facebook
  • Tên Tiếng Hàn Facebook

  •  link download
    cách dùng heroku 
    http://www.mediafire.com/?85g3s1ebjhpxhwg


    Bloger Comments
    G+ Comments
    Comments FaceBook

    2 comments:

    1. Mình dùng Heroku và làm giống hướng dẫn của bạn mà sao vẫn không được nhỉ.
      Cụ thể là mình phải thay app ID với mã bí mật ở file php nào vậy bạn?

      ReplyDelete
    2. Mình làm theo cách bên bài "Tạo ứng dụng trong 30'" thì làm được rồi.
      Nhưng down cái bản bên này về, với cái app "than tuong phai like.." mình cũng copy 3 cái là : index, java, thư mục image thì lại k được nữa, app giờ thành trắng tinh rồi. Do cái ứng dụng này lỗi gì hay mình làm sai chỗ nào thì bạn chỉ mình với.

      ReplyDelete

    List

    Profiles Information


    About me : Nothing is 1 vài thứ - 1985

    Places I've Lived : I Hà Nội

    Home Page : http://www.shimivn.blogspot.com/

    Think : 1:1000000000

    Languages spoken : Vietnamese,English.

    Mobile : sony C2305

    dell : i3-Ram 3GB- HDD 250GB .